Gần một chút thôi, như thế cũng đủ hạnh phúc!


Ước mơ trong tương lai nghĩa là một nghề nào đó chúng ta có thể kiếm được tiền từ nó. Chúng ta đã và đang trưởng thành, nhưng nếu cứ mãi ôm mộng viển vông, thì sau này ai có thể lo cho chính mình, cho nên chúng ta phải biết hài lòng với ước mơ giản đơn nhất. Mơ ước với những thứ quá tầm với sẽ khiến bản thân trở nên khổ sở. Đam mê mà không thành hiện thực, đau khổ lắm đấy! Cho nên yêu đơn phương là chuyện rất ngu ngốc. Nếu có thể gặp được người thích mình thay vì người mình thích thì vừa tiết kiệm thời gian, vừa đỡ phải đau khổ. Hãy tìm việc mình có thể làm, đừng tìm việc mình muốn làm, chúng ta chỉ sống có một lần thôi. Nếu không đạt được giấc mơ của mình thì tìm cách để đến gần nó cũng có thể khiến bản thân hạnh phúc, đương nhiên rất hiếm. Yêu đơn phương thường thất bại, nhưng nếu sợ hãi và từ bỏ trước khi thử cố gắng thì cũng rất đáng tiếc vì ” chúng ta chỉ sống có một lần” mà thôi!

Gửi phản hồi

